Túi xách từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong tủ quần áo. Bất kỳ hình ảnh mà không có cà vạt dường như mở. Và trong các điều kiện của cuộc sống hiện đại cũng là cần thiết, vì chúng ta cần một cái gì đó để mang Mỹ phẩm, kính, máy tính xách tay, đôi khi tính xách tay, và nhiều thứ khác cần thiết. Vì vậy, mỗi năm các thương hiệu trên thế giới sản xuất tất cả thước mới và mới, mô hình, cải thiện hình thức, đến với một thiết kế mới. Nhà thiết kế tiếng Ukraina cũng không tụt hậu phía sau, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, thuận tiện và xinh đẹp.
Nó không loại trừ rằng trong số các lựa chọn rất lớn của thế hệ mới sẽ xuất hiện huyền thoại túi xách, xem xét rằng, đó là tinh thần của thời đại.
Cùng lúc đó, hãy cho chúng tôi nhớ túi xách thương hiệu tôn giáo vĩ đại nhất, mà hầu như không bao giờ đi ra khỏi phong cách.
Hermès Kelly
Hermès
Hermès Kelly túi Hermès, trở thành một tôn giáo. Nó được tạo ra trong 30-IE của thế kỷ 20, nhưng cái tên Kelly đã nhận được sau hơn 20 năm, khi công quốc Monaco công chúa và Hollywood sao Grace Kelly, giấu mình bụng tròn từ nhiếp ảnh gia xâm nhập. Rất nhanh chóng, điều này ảnh trang trí bìa của tạp chí Life. Vì vậy, túi xách sang trọng giống hình trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và ngày hôm nay chiếm một vị trí nổi bật trong số các túi nó.
Hermès Birkin
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o
Hermès Birkin túi xách cho phụ nữ
Trong các 80 's phổ biến đã đạt được một túi xách Hermès-Kelly, được đặt tên để vinh danh các nữ diễn viên người Anh-Pháp và ca sĩ nổi tiếng Jane Birkin. Hôm nay, mô hình này không rời khỏi túi xách thời trang danh sách mong muốn từ trên khắp thế giới và mua lại các truyền thuyết khác nhau. Theo một trong số họ, những ý tưởng của việc tạo ra các túi đến với Jean-Louis Dumas, chủ tịch của Hermès, trong máy bay trong năm 1984. Bí ẩn sự trùng hợp nhất, vị trí của nó và một nơi của các ca sĩ đã đóng. Trong khi nói về sự phức tạp của Birkin nói với một sự lựa chọn của túi rộng rãi da cho chủ nhật đi và chia sẻ tầm nhìn của mình của các túi xách hoàn hảo cho mục đích này. Rất sớm, bao giấc mơ mang các ca sĩ vào nhà. Ngày nay, nhu cầu mua một túi Birkin chờ đợi cho đến khi 6 tuổi.
Túi nhỏ với các con số bí ẩn. Trong thực tế, những con số này nói về sự khởi đầu của huyền thoại phụ kiện-tháng năm 1955. Coco Chanel đã khó chịu để mặc ví trong tay, và một khi sự chú ý của cô đã vẽ túi vai, người mặc quân-Coco sắp phát hành một mẫu nữ tốt đẹp trên dây đeo mỏng.
Louis Vuitton Monogram nhanh chóng
Túi xách Louis Vuitton
Túi cổ điển từ Louis Vuitton có lẽ là những kẻ lừa đảo phổ biến nhất sản xuất bản sao. Hơn 150 năm thương hiệu túi sùng bái không mất vị trí tăng cường, chiến thắng trong trái tim của người đẹp càng nhiều phong cách. Sự phổ biến của các túi là do chất lượng cao của nó, và tất nhiên, sự xuất hiện hấp dẫn và đáng nhớ. Louis Vuitton lần đầu imprinting logo của bạn vào túi, sau đó chúng là túi xách và vali, mà đã trở thành nguyên mẫu của hiện đại túi xách Louis Vuitton, khác với đối tác của họ nhỏ hơn.
Lady Dior là một trong những mô hình yêu thích của các bài hát đầu tiên, sinh năm 90 ' s.
Nó không loại trừ rằng trong số các lựa chọn rất lớn của thế hệ mới sẽ xuất hiện huyền thoại túi xách, xem xét rằng, đó là tinh thần của thời đại.
Cùng lúc đó, hãy cho chúng tôi nhớ túi xách thương hiệu tôn giáo vĩ đại nhất, mà hầu như không bao giờ đi ra khỏi phong cách.
Hermès Kelly
Hermès
Hermès Kelly túi Hermès, trở thành một tôn giáo. Nó được tạo ra trong 30-IE của thế kỷ 20, nhưng cái tên Kelly đã nhận được sau hơn 20 năm, khi công quốc Monaco công chúa và Hollywood sao Grace Kelly, giấu mình bụng tròn từ nhiếp ảnh gia xâm nhập. Rất nhanh chóng, điều này ảnh trang trí bìa của tạp chí Life. Vì vậy, túi xách sang trọng giống hình trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới và ngày hôm nay chiếm một vị trí nổi bật trong số các túi nó.
Hermès Birkin
o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o
Hermès Birkin túi xách cho phụ nữ
Trong các 80 's phổ biến đã đạt được một túi xách Hermès-Kelly, được đặt tên để vinh danh các nữ diễn viên người Anh-Pháp và ca sĩ nổi tiếng Jane Birkin. Hôm nay, mô hình này không rời khỏi túi xách thời trang danh sách mong muốn từ trên khắp thế giới và mua lại các truyền thuyết khác nhau. Theo một trong số họ, những ý tưởng của việc tạo ra các túi đến với Jean-Louis Dumas, chủ tịch của Hermès, trong máy bay trong năm 1984. Bí ẩn sự trùng hợp nhất, vị trí của nó và một nơi của các ca sĩ đã đóng. Trong khi nói về sự phức tạp của Birkin nói với một sự lựa chọn của túi rộng rãi da cho chủ nhật đi và chia sẻ tầm nhìn của mình của các túi xách hoàn hảo cho mục đích này. Rất sớm, bao giấc mơ mang các ca sĩ vào nhà. Ngày nay, nhu cầu mua một túi Birkin chờ đợi cho đến khi 6 tuổi.
Túi nhỏ với các con số bí ẩn. Trong thực tế, những con số này nói về sự khởi đầu của huyền thoại phụ kiện-tháng năm 1955. Coco Chanel đã khó chịu để mặc ví trong tay, và một khi sự chú ý của cô đã vẽ túi vai, người mặc quân-Coco sắp phát hành một mẫu nữ tốt đẹp trên dây đeo mỏng.
Louis Vuitton Monogram nhanh chóng
Túi xách Louis Vuitton
Túi cổ điển từ Louis Vuitton có lẽ là những kẻ lừa đảo phổ biến nhất sản xuất bản sao. Hơn 150 năm thương hiệu túi sùng bái không mất vị trí tăng cường, chiến thắng trong trái tim của người đẹp càng nhiều phong cách. Sự phổ biến của các túi là do chất lượng cao của nó, và tất nhiên, sự xuất hiện hấp dẫn và đáng nhớ. Louis Vuitton lần đầu imprinting logo của bạn vào túi, sau đó chúng là túi xách và vali, mà đã trở thành nguyên mẫu của hiện đại túi xách Louis Vuitton, khác với đối tác của họ nhỏ hơn.
Lady Dior là một trong những mô hình yêu thích của các bài hát đầu tiên, sinh năm 90 ' s.
Nhận xét
Đăng nhận xét